Học Lớp 6 theo Sở GDĐT, kết quả đầu vào của các trường THCS được thực hiện theo phương pháp xét tuyển, nhưng với các trường chuyên thì các học sinh lớp 5 lên lớp 6 phải trải qua một kỳ thi căng thẳng.

6 BÍ QUYẾT ĐỂ HỌC GIỎI TIẾNG ANH

Học tiếng Anh đòi hỏi bạn phải hành động. Bạn có thể biết tất cả các bí quyết để học tiếng Anh rất tốt, nhưng nếu không bắt tay vào thực hiện những bí quyết đó thì bạn sẽ không đạt được bất cứ điều gì.



Sự thật là, nếu bạn muốn nói tiếng Anh, bạn phải thay đổi cuộc sống của bạn. Dưới đây là một số ví dụ về những gì bạn sẽ được thực hiện:

1) Đọc một quyển sách tiếng Anh cho một giờ mỗi ngày, phân tích ngữ pháp trong câu và tìm trong từ điển tiếng Anh;



2) Nghe đĩa CD, MP3 Nghe cuốn sách kèm theo băng hay bất cứ tiếng Anh khác, thường xuyên để dừng các đoạn video / âm thanh để cố gắng hiểu những gì mà đoạn nói và cố gắng bắt chước cách phát âm của người nói.



3) Dành cả buổi chiều để phát âm cho bằng được âm "r" trong tiếng Anh.



4) Cẩn thận viết một e-mail bằng tiếng Anh, mỗi 20 giây, sử dụng một từ điển hay công cụ tìm kiếm trên Web để đảm bảo từng từ bạn sử dụng chúng đúng cách, và mất 5 phút để viết một câu.



5) Hãy suy nghĩ về một câu tiếng Anh bạn đã đọc, tự hỏi liệu nó có thể sử dụng "a" thay vì "the" trong câu hỏi không, và cố gắng tìm một câu hỏi tương tự như trên các trang web để có được câu trả lời.

6) Trong thành phố và đặt trong câu tiếng Anh đơn giản bắt đầu (nói chuyện của mình bằng tiếng Anh về những gì bạn nhìn thấy xung quanh).

Bạn có thể tự hỏi những loại người nào làm những điều kỳ lạ ở đây? Xin thưa, chỉ có một hình thức duy nhất. Mẫu người muốn làm điều đó. Nếu bạn muốn nói tiếng Anh thì bạn cũng sắp trở thành dạng này rồi. Bạn không thể ghét làm những việc này. Bạn đã bao giờ nghe ai đó thành công bằng cách làm những việc anh ghét chưa?

Các vấn đề với việc học và dạy tiếng Anh như tất cả những ai muốn tìm hiểu để nói tiếng Anh tốt; Tuy nhiên, hầu hết đều không muốn dành thời gian để học tiếng Anh (Đó có thể là lý do tại sao họ đang theo học tại các lớp học tiếng Anh với giáo viên hy vọng có thể "nhồi nhét" kiến ​​thức vào đầu họ).

Việc thiếu động lực có nghĩa là sinh viên thường không phải bỏ thời gian của mình để học tiếng Anh, và nếu họ không thường xuyên. Ví dụ, học sinh có thể tìm hiểu mệnh đề động từ trong 12 giờ trước khi một kỳ thi tiếng Anh, nhưng họ không phải đọc một quyển sách tiếng Anh trong 30 phút mỗi ngày. Anh không cảm thấy rằng ngôn ngữ tiếng Anh có thú vị riêng của nó, vì vậy anh chỉ biết khi nào bị bắt buộc. Vấn đề là những nỗ lực đáng kể khi không mang lại cho bạn bất cứ điều gì, trong khi các hoạt động nhỏ hàng ngày là rất hiệu quả.

Nếu bạn là một trong những người họ như trên và không cảm thấy thích thú khi thực hành phát âm "r" hay nghĩ về câu tiếng Anh mỗi ngày, chúng tôi có tin tức cho bạn đây: Bạn sắp được "ép" mình thích làm việc đó rồi đấy. Nói cách khác, bạn sẽ phải làm một cái gì đó để tác động vào việc động viên học tập của bạn. 

Chúc các bạn thành công!



QUAN TÂM ĐẾN TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ

Hãy điền thông tin, chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn ngay.

Họ và tên*:

Điện thoại*:

Email*:

Lời nhắn:

Khóa Học Hè Hấp Dẫn Nhất Hiện Nay Dành Cho Học Sinh THCS và THPT

Đăng Ký Ngay