Học Lớp 6 theo Sở GDĐT, kết quả đầu vào của các trường THCS được thực hiện theo phương pháp xét tuyển, nhưng với các trường chuyên thì các học sinh lớp 5 lên lớp 6 phải trải qua một kỳ thi căng thẳng.

Kế hoạch du học của ba bạn trẻ tài năng

Ba nhà vô địch trong cuộc thi 'Đường lên đỉnh Olympia 2015' đều có kế hoạch học tiếng Anh thật cẩn thận trước khi đi du học.

Quán quân "Đường lên đỉnh Olympia 2015" - Viết Đức là một chàng trai điềm tĩnh và ít nói, người đam mê với sử địa và muốn mình sẽ trở thành một doanh nhân trong tương lai. Viết Đức đã quyết định bảo lưu kết quả tại Đại học Ngoại thương để dành thời gian cho việc học tiếng Anh và lên đường du học Australia.

Tuy mục đích tương lai là khác nhau nhưng cả ba lại có chung một quyết tâm và một hành trình ngắn hạn, đó chính là cải thiện và nâng cao trình độ tiếng Anh học thuật, chuẩn bị cho kỳ thi IELTS và đi du học. Giống như các nhà vô địch những năm trước, cả ba chàng trai đều quyết đinh bắt đầu hành trình học tập từ "ngôi nhà chung Major", nơi các bạn không chỉ nâng cao trình độ tiếng Anh học thuật, chuẩn bị cho kỳ thi IELTS mà còn có thể trang bị cho mình những kỹ năng mềm cần thiết như: tư duy phản biện, phân tích thông tin, thuyết trình và kỹ năng tự học...


Trung tâm Anh ngữ Major cung cấp các chương trình đào tạo tiếng Anh và luyện thi IELTS chất lượng học thuật với chương trình giảng dạy quốc tế và đội ngũ giảng viên bản ngữ giàu kinh nghiệm. Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các chương trình đào tạo tại Việt Nam, Trung tâm đã giúp hàng ngàn sinh viên học tập và làm việc thành công trong một môi trường quốc tế. Trung tâm là nơi các nhà vô địch "Đường lên đỉnh Olympia" để hoàn tất các kỹ năng tiếng Anh của mình và nghiên cứu thành công.

Khóa Học Hè Hấp Dẫn Nhất Hiện Nay Dành Cho Học Sinh THCS và THPT

Đăng Ký Ngay