Học Lớp 6 theo Sở GDĐT, kết quả đầu vào của các trường THCS được thực hiện theo phương pháp xét tuyển, nhưng với các trường chuyên thì các học sinh lớp 5 lên lớp 6 phải trải qua một kỳ thi căng thẳng.

3 phương pháp để dạy trẻ tiếng Anh

Nếu có thể nói tiếng Anh ngay cả khi ở trong nhà, thật tốt, con của bạn sẽ bắt đầu nhận biết, học nó một cách tự nhiên hơn. Từ một độ tuổi rất trẻ con nhận về ngữ âm học và mô hình bài phát biểu của ngôn ngữ mà họ nghe thấy hàng ngày trong môi trường gia đình của họ. Học ngôn ngữ tiếng Anh giống như bất kỳ khác , đòi hỏi phải tiếp xúc và tất nhiên một số giúp đỡ thay mặt cho cha mẹ.

Nói chuyện với con của bạn.
  • Một trong những chìa khóa lớn nhất để dạy trẻ tiếng Anh là để dành nhiều thời gian nói chuyện với con. "Người lớn giúp trẻ em học ngôn ngữ chủ yếu bằng cách nói chuyện với họ ", Bruce D. Perry , Tiến sĩ, một giáo sư về tâm thần học trẻ em tại Baylor College of Medicine cho biết. Mỗi chuyện quan trọng , và trẻ em nhận lời và câu cấu trúc từ ngôn ngữ mà họ được nghe từ những người xung quanh họ .
  • Bạn có thể thực hiện phương pháp giảng dạy này thậm chí tập trung hơn bằng cách sử dụng các cơ hội của bạn để nói chuyện với con của bạn như là cơ hội học tập . Làm việc trên một hoạt động học tập từ vựng theo định hướng với nhau, và dành nhiều thời gian đặt câu hỏi con của bạn và thảo luận về những gì đang được học .
Đọc với con của bạn.
  • Đọc sách là một trong những cách thức mà trẻ em học ngôn ngữ . Nó là một sự kết hợp của nghe nó nói như bạn đọc lớn và kết nối các từ với những hình ảnh giúp để củng cố các kỹ năng ngôn ngữ . " Đọc thành tiếng trẻ em tiếp xúc với ngữ pháp thích hợp và phân nhịp . Nó giúp tăng cường sự phát triển của các kỹ năng ngôn ngữ nói của họ , khả năng thể hiện bản thân bằng lời nói, " giải thích Barbara Freedman -de Vito , thư viện và giáo viên quay lại nhà xuất bản cho trẻ em của cuốn sách của trẻ em.
  • Hãy nhớ rằng những gì bạn đọc những vấn đề ! Luôn luôn chọn tuổi sách thích hợp, và tìm kiếm sự kết hợp của hình ảnh và lời nói để giúp truyền đạt cả hai cấu trúc câu và kết nối giữa hình ảnh và những lời mô tả chúng.
Bạn là người thầy tốt nhất !
  • Cha mẹ có quyền lực để bắt đầu quá trình giảng dạy tiếng Anh hoặc ngôn ngữ nào khác . Trẻ em học đầu tiên từ cha mẹ , vì vậy sự cống hiến của bạn để quá trình này, cùng với các công cụ học tập, có thể đưa con em mình trên con đường đến thành công. Nhớ những lời khuyên đơn giản:
  • Con của bạn luôn luôn lắng nghe , vì vậy làm cho mọi chuyện một cơ hội học tập
  • Sách là công cụ tốt nhất mà bạn phải dạy ngôn ngữ
  • Sử dụng các hoạt động học tập phù hợp và nói chuyện với con của bạn khi bạn hoàn thành nhiệm vụ
  • Học tiếng Anh là khó khăn, nhưng không có tuổi là một con người nhiều hơn đến nhiệm vụ hơn trong thời thơ ấu . Con bạn có thể học một ngôn ngữ nhanh hơn bạn như một người trưởng thành có thể! Đầu tư thời gian của bạn và bạn sẽ thấy những tiến bộ đáng kinh ngạc.

Khóa Học Hè Hấp Dẫn Nhất Hiện Nay Dành Cho Học Sinh THCS và THPT

Đăng Ký Ngay